Những cách trị nám đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ


Nám da luôn là vấn đề đáng lo nghĩ của chị em phụ nữ, họ thường cảm thấy phân vân về chi phí cũng như thời gian chữa trị của từng phương pháp trị nám. Đừng lo vì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mọi người những cách trị nám đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả bất ngờ.

Những sai lầm khi trị nám bằng thức ăn
Tin được không? Những cách trị nám da này tốn chưa tới 100k!
Không ngờ 3 loại thực phẩm bán đầy ở chợ lại là cách điều trị nám da hiệu quả!



1. Trị nám bằng chanh tươi 
Chanh là một loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất không chỉ giúp tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi bị tổn hại bởi những yếu tố gây hại mà chanh còn giúp trị sạch nám cho da. Với thành phần vitamin C, B6, kali, carbohydrate sẽ giúp dưỡng ẩm cho da, giúp giảm dầu và trị mụn cho da đồng thời làm mờ vết thâm sẹo và làm cho da trắng lên.

Chỉ cần chuẩn bị nước cốt của nửa quả chanh rồi bôi lên những vùng da bị nám bằng bông tẩy trang sau khi làm sạch da mặt. Tiếp đến chỉ cần giữ hỗn hợp  trên mặt trong 10 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm để làm dịu da và cuối cùng dùng nước mát rửa lại một lần nữa để có thể se khít lỗ chân lông.

2. Trị nám bằng khoai tây

Trong khoai tây chứa đầy các chất dinh dưỡng bao gồm vitamin B, giúp tái tạo tế bào da, cũng như niacinamide giúp làm sáng da.
Để chống lại các tác động của việc tăng sắc tố, hãy dùng một lát khoai tây sống cọ xát nhẹ nhàng theo chiều hướng lên ở vùng da nám 3-4 lần một ngày, mỗi lần tối đa 10 phút. Nếu khoai tây hơi cứng  và bạn cảm thấy nó quá khô để cọ xát trên da, nên làm ẩm lát khoai tây bằng nước hoặc cào nhuyễn nó trước khi cọ xát lên mặt. Theo thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi kỳ diệu trên làn da của mình.

3. Trị nám bằng nha đam 

Trong nha đám chứa một lượng nước lớn lớn có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da. Bên cạnh đó nó cũng chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như Vitamin C,E,A,B1 và các khoáng chất như kẽm, canxi, natri...Đây là các thành phần chính của nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da, đồng thời có tác dụng làm mờ và trị nám triệt để.
Đầu tiên bạn rửa sạch lá nha đam, tách bỏ vỏ chỉ giữ lại phần thịt trắng bên trong. Tiếp đến, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn lau khô. Sau đó đắp phần thịt nha đam lên vùng da bị nám và thư giãn trong khoảng 15 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này nên dùng 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

4. Trị nám bằng cà chua và mật ong
Mật ong được biết đến là nguồn dược liệu vô cùng có ích vì nó chứa nhiều chất chống oxy, kháng viêm và kháng khuẩn tốt cho da. Trong cà chua chứa nhiều các vitamin có lợi cho da, giúp xóa mờ vết nám trên da hiệu quả. Vì vậy, mật ong được sử dụng kết hợp với cà chua làm mặt nạ trị nám da khá hiệu quả.

Cà chua rửa sạch, gọt vỏ, bỏ phần hạt, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, đổ ra chén. Cho thêm 2 muỗng mật ong nguyên chất vừa chuẩn bị, khuấy thật đều tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Khoảng 20-30 phút khi mặt nạ khô thì rửa sạch lại với nước. Nên thực hiện 2-3 lần/ tuần và kiên trì thì vết nám da mới có thể biến mất.

Cách điều trị nám da hiệu quả theo liệu trình của bác sĩ
Bật mí tất tần tận ưu nhược điểm của tất cả các phương pháp trị nám hiện nay
Những điều cấm kỵ khi trị nám bằng laser 

Nám da luôn là vấn đề đáng lo nghĩ của chị em phụ nữ, họ thường cảm thấy phân vân về chi phí cũng như thời gian chữa trị của từng phương pháp trị nám. Đừng lo vì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mọi người những cách trị nám đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả bất ngờ.

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.