Tin được không? Những cách trị nám này tốn chưa đến 100k


Nám da luôn là kẻ thù của phụ nữ, nám khiến cho chúng ta kém sắc và mất đi sự tự tin vốn có. Trên thị trường hiện này có rất nhiều phương pháp trị nám nhưng hầu hết đều phải tốn nhiều chi phí và mất thời gian. Dưới đây là danh sách những cách trị nám chỉ tốn dưới 100k mà vẫn mang lại hiệu quả không ngờ.

Không ngờ 3 loại thực phẩm bán đầy ở chợ lại là cách điều trị nám da hiệu quả!
Những cách trị nám đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ
Không ngờ 3 loại thực phẩm bán đầy ở chợ lại là cách điều trị nám da hiệu quả!

1. Lá trầu không
Trị nám bằng lá trầu không vốn là bài thuốc đã được lưu truyền từ rất lâu trong nhân gian.Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, trong lá trầu không có nhiều dưỡng chất như chất xơ, muối khoáng, canxi, kẽm cùng nhiều thành phần khác như carbonhydrate, chất béo,…. Đây đều là những dưỡng chất có công dụng tham gia vào quá trình ức chế sắc tố melanin, giảm thâm nám, tàn nhang đồng thời giúp làm sáng da, giải quyết các vấn đề về da. 


Đầu tiên chỉ cần rửa sạch lá trầu không, ngâm với muối, đun sôi để trong khoảng 30 phút. Sau đó, lấy lá trầu không đã vò nát, xay nhuyễn thành nước cốt, cho vào nồi, đun nhỏ lửa cho đến khi tạo thành dung dịch đặc sệt rồi xoa lên vết nám trên mặt. Để hỗn hợp trên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước, chỉ sau vài tháng khuôn mặt của bạn sẽ lấy lại được vẻ đẹp như ban đầu.
2. Trị nám bằng tỏi
Trong tỏi có chứa hàm lượng vitamin B1, B2 và E rất lớn, đây là những chất rất cần thiết để nuôi dưỡng một làn da khỏe khoắn.Bên cạnh đó, các tinh chất bên trong tỏi có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể, tăng cường sản sinh ra hồng cầu thúc đẩy quá trình tái tạo da. Điều này giúp chị em có thể duy trì được nhan sắc và sự trẻ trung.

Chỉ cần dùng 3 tép tỏi đem lột vỏ, cho vào máy ép lấy phần nước cốt. Sau đó trộn phần nước cốt đã thu được với nước ấm. Tiếp đến vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi lau khô và tiến hành boi hỗn hợp nước ép tỏi lên trên vùng da cần điều trị nám. Để yên hỗn hợp như vậy trong khoảng 15 phút để các tinh chất có thể thấm vào da và rửa lại bằng nước sạch. Nếu kiên trì áp dụng cách này mỗi ngày, bạn có thể thấy được hiểu quả điều trị nhanh nhất có thể.

3. Trị nám bằng nha đam
Theo đó, để thực hiện cách trị nám này cần chuẩn bị 1 lá nha đam tươi và sau đó rửa thật sạch. Tiếp đến, tác bỏ vỏ chỉ giữ lại phần thịt trắng bên trong. Sau đó, bạn hãy rửa mặt sạch cùng với nước ấm rồi dùng khăn lau khô nhẹ nhàng và đắp phần thịt nha đam lên vùng da bị nám. Để mặt nạ trên da và nghỉ ngơi thư giãn trong khoảng 15 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch.

Để có được hiệu quả tốt nhất, loại mặt nạ nha đam này nên được áp dụng 2 lần/tuần. Tuy nhiên, điều lưu ý trước khi thoa nha đam lên mặt, hãy thử thoa lên tay 1 chút để chắc chắn rằng cơ địa của bạn phù hợp với những thành phần của nha đam, tránh tình trạng dị ứng gây ngứa ngáy khó chịu.
4. Trị nám bằng sữa chua

Sữa chua là một thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, rất tốt cho cả sức khỏe và hệ tiêu hóa của con người. Bên cạnh đó sữa chua cũng chứa rất nhiều Vitamin A, B1, B2, E và Acid Lactic có công dụng rất hiệu quả trong việc làm đẹp, dưỡng da và trị nám. Hơn nữa, với tính chất dịu nhẹ nên sữa chua rất thích hợp cho mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm.
Cách làm thật sự rất đơn giản vì bạn chỉ cần một hộp sữa chua không đường, sau đó hãy để hộp sữa vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi rửa mặt thật sạch với nước ấm rồi lau lại nhẹ nhàng. Tiếp đến bạn hãy thoa trực tiếp sữa chua lên da kết hợp massage theo chiều xoắn ốc rồi để sữa chua trên mặt thư giãn khoảng 15 phút và cuối cùng là rửa lại với nước sạch.
Bật mí cách điều trị nám da giá rẻ chưa từng thấy!

Nám da luôn là kẻ thù của phụ nữ, nám khiến cho chúng ta kém sắc và mất đi sự tự tin vốn có. Trên thị trường hiện này có rất nhiều phương pháp trị nám nhưng hầu hết đều phải tốn nhiều chi phí và mất thời gian. Dưới đây là danh sách những cách trị nám chỉ tốn dưới 100k mà vẫn mang lại hiệu quả không ngờ.

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.