"Sinh con theo cách tính ngày rụng trứng" - cải thiện môi trường âm đạo

Để có thể sinh con theo ý muốn, việc cần làm ở các mẹ không chỉ là áp dụng cách tính ngày rụng trứng, mà còn phải thay đổi chế độ dinh dưỡng, cải thiện môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho tinh trùng Y đến trứng dễ dàng hơn.
Ảnh: internet

Các chị ăn gì để cải thiện môi trường âm đạo?

Vitamin C

Được hầu hết các chuyên gia khuyên sử dụng khi các chị em đang mong muốn có được một bé trai kháu khỉnh. Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây như cam, xoài, chanh, kiwi, nho,... Ngoài việc sử dụng tráng miệng sau mỗi bữa ăn, các chị em có thế ép thành nước uống hoặc sinh tố để sử dụng. Tránh việc sử dụng nước ép đóng chai có sẵn bán trên thị trường vì lượng đường hóa học có thể khiến môi trường âm đạo thay đổi. 

Glucozo 

Một trong những nghiên cứu cho thấy những người có sử thích ăn đồ ngọt sẽ dễ dàng thụ thai bé trai. Tuy nhiên, điều này không được khuyến cáo vì nếu sử dụng quá mức sẽ dễ dẫn đến tình trạng tiểu đường, tăng cân, tăng lượng đường trong máu,...

Kali 

Đây là chất có khả năng hỗ trợ sự sống sót cho tinh trùng Y cực tốt. Những món ăn chứa kali khá quen thuộc, các chị em có thể tham khảo và áp dụng, chế biến thành các món ăn sử dụng trong bữa chính hàng ngày mà không sợ chán ngán. Trong số các thực phẩm chứa kali, chuối có nồng độ cực kỳ cao và cực kỳ tốt cho việc thụ thai một em bé trai:
  • Khoai tây
  • Đu đủ
  • Măng tây
  • Thịt gà
  • Đậu nành
  • Rau mùi tây
  • Hạnh nhân 

Kẽm

Không chỉ có khả năng tạo điều kiện cho tinh trùng Y bơi đến trứng, mà còn tăng nồng độ testosterone cho cơ thể. Một số các loại thực phẩm cực kỳ giàu hàm lượng kẽm như thịt bò, hàu, bí đỏ, gan, lúa mì,...

Nấm

Là loại thực phẩm tổng hợp các chất làm tăng tính kiềm, cải thiện môi trường âm đạo. Có giàu kali, vitamin D, vitamin B. Không chỉ thế, nấm còn là thực phẩm dễ dàng thực hiện các món ăn chính hằng ngày một cách dễ dàng và ngon miệng. 

Các anh nên ăn gì để củng cố tinh trùng Y?

Hàu

Có khả năng cực tốt trong việc sản xuất thêm tinh trùng Y và chữa lành những tinh trùng đã hỏng. Ngoài ra, hàu còn được mệnh danh là "vua hưng phấn" - làm tăng sự hưng phấn khi quan hệ tình dục.  Ngày nay, cách sử dụng, chế biến hàu khá phổ biến như nấu cháo, canh, nướng phô mai,...

Tỏi 

Tỏi không chỉ là loại gia vị phổ biến, không thể thiếu trong mỗi căn bếp trong gia đình mà còn là thực phẩm giúp tăng lượng máu cho bộ phận sinh dục lẫn khả năng sống dai hơn cho tinh trùng Y.  Nhờ có chứa vitamin B6 và hợp chất selen, tỏi có tác dụng cản trở được thiệt hại của tinh trùng Y một cách hiệu quả. 

Lựu 

Có tác dụng làm giảm nồng độ malondialidehyde - nó khiến tinh trùng bị chết đi một cách nhanh chóng. Lựu là một trái cây dễ sử dụng với mùi vị ngọt ngào, thanh mát. Ngoài ra, còn có thể ép thành nước sử dụng mỗi ngày để tăng khả năng thụ thai bé trai. 


Các chất dinh dưỡng và món ăn cần thiết để sinh bé trai dựa vào cách tính ngày rụng trứng

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.