Đừng để lỡ thanh xuân chỉ vì thiếu kiến thức về "Quan hệ an toàn"

Tuổi trẻ là tuổi để vui chơi, khám phá, đừng để thanh xuân của bạn phí hoài chỉ bởi những sai lầm nhất thời . Hãy học cách "quan hệ an toàn" để có cuộc sống lanh mạnh nhé

Quan hệ an toàn, chọn tương lai hay quan hệ thoải mái, chọn cảm xúc
kíp chuẩn bị bữa cơm chiều ngon đúng vị

Ngày an toàn là những ngày nào
Những ngày quan hệ an toàn được tính từ ngày kết thúc thời điểm nguy hiểm tới ngày chuẩn bị có kinh lần tới. Chu kì kinh nguyệt dài 28 ngày thì thời điểm an toàn tuyệt đối sẽ rơi vào ngày thứ 19 kéo dài tới ngày thứ 28 của chu kì kinh nguyệt.


Vào thời điểm này, trứng đã rụng, thời gian sống của trứng chỉ trong vòng 24h vì thế vào thời điểm này trứng không thể kết hợp với tinh trùng để thụ tinh. Có thể nói đây là những ngày quan hệ an toàn tuyệt đối. Nếu giao hợp vào thời điểm này vợ chồng sẽ tránh thai hiệu quả và an toàn nhất.

Chu kỳ kinh nguyệt và ngày an toàn



Vì sao cần phải tính ngày an toàn

Đây là câu hỏi có lẽ nhiều người sẽ đặt ra trong đầu khi nhắc đến khái niệm này, cái kết của những bà mẹ đơn thân dưới đây có lẽ là câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi này


"Trái cấm" là thứ sinh ra để ngăn cấm nhưng dường như ai cũng muốn thử, nhất là những cô gái mới lớn, thiếu kiến thức về quan hệ tình dục. Xã hội Việt Nam ngày càng được "Tây hóa" lối sống của những cô gái càng trở nên phóng khoáng, thoải mái hơn. Điều ấy không xấu, nhưng hậu quả của lối sống phóng khoáng một các ngây ngô ấy lại không hề đẹp tí nào.

Có những thiếu nữ chỉ vừa qua tuổi trăng tròn, lại phải nghỉ học, trước là mất một năm học, sau là mất cả tương lai, một mình hai thân, không điều kiện, không người thân, thiếu thốn từ vật chất đến tình thương từ nhũng người bên cạnh, chưa kể sẽ phải nhận lại những ánh nhìn không mấy thiện cảm từ mọi người xung quanh.  Những cô sinh viên, tương lai đầy hoài bão hy vọng, nhưng vì thiếu kiến thức QHTD , sống quá bản năng nên lỡ phạm phải sai lầm, giam cầm tương lai tưởng chừng màu hồng của mình vào chiếc lồng sắt mang tên "sai lầm ".

                                                                                                  Nguồn : Internet


Quan hệ an toàn : Khái niệm không xa lạ nhưng lại chẳng hề quen thuộc

Vì sao lại như thế? Không xa lạ vì có lẽ bất kì ai cũng nghe thấy rồi, họ nằm lòng những câu chăm ngôn " Không đổ vỏ " " Không để dính bầu "... thế nhưng mấy ai làm được, mấy ai ứng dụng những gì nghe được vào cuộc sống của chính mình, hay mỗi ngày chúng ta phải nghe nhan nhản bên tai " Cô A có thai khi chỉ mới vừa tròn 18 tuổi " " Anh B làm cô C có thai nhưng lại trốn tránh trách nhiệm" . Họ là nạn nhân, nhưng là nạn nhân của chính bản thân họ.

Hãy luôn tỉnh táo để tự quyết định cuộc sống của mình, phòng tránh còn hơn chữa trị câu nói đã được ông bà ta truyền miệng bao đời nay, hãy tự trang bị cho bản thân mình các kiến thức về sức khỏe sinh sản cũng như kiến thức về quan hệ tình dục an toàn, mang thai ngoài ý muốn để trở thành gánh nặng của chính bạn hay mang thai đúng thời điểm như là món quà thiêng liêng trời ban, quyết định là ở bạn




Ngày an toàn là gì, những bí kíp quan hệ an toàn bằng cách theo dõi kỳ hành kinh

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.