Quan hệ an toàn, chọn tương lai hay quan hệ thoải mái, chọn cảm xúc

Mang thai ngoài ý muốn chính là hậu quả mà mỗi cặp đôi đều phải đối diện khi không chú trọng vào quan hệ an toàn mà chỉ coi trọng yếu tố cảm xúc trong cuộc vui.

Honored at The Photography Awards
Night city and bridge best photography
Đừng để lỡ thanh xuân chỉ vì thiếu kiến thức ngày an toàn

Khi xã hội ngày càng cởi mở hơn trong chuyện tình cảm thì chuyện quan hệ trước hôn nhân đã trở nên khá bình thường và không còn là chủ đề quá nhạy cảm mà người ta hay giấu nhẹm đi để tránh sự chỉ trích của xã hội. Chính vì vậy mà không ít cặp đôi vì thoải mái mà xếp quan hệ an toàn sau quan hệ thăng hoa mà đã phải đối diện với những vấn đề nghiêm trọng khi bản thân mình chưa đủ khả năng giải quyết.

Kết quả hình ảnh cho mang thai ngoài ý muốn
Mang thai ngoài ý muốn dẫn đến nhiều nỗi đau đầu

Hậu quả của việc "hết mình vì cảm xúc"

Giữ lấy tương lai

Nói tới hậu quả, người ta thường nghĩ tới một cụm từ rất ngắn gọn, chỉ là mang thai ngoài ý muộn thôi mà. Tuy nhiên, có một số thứ ngoài ý muốn có thể rất dễ giải quyết nhưng cái ngoài ý muốn này cách giải quyết chính là những quyết định liên quan tới cả đời người.

Hầu hết các trường hợp khi được phát hiện thì các thai nhi đã được hai đến ba tháng tuổi phần lớn do sự bất cẩn không chú ý của người mẹ. Khi này một câu hỏi một lần trả lời những sẽ theo bạn cả đời chính là giữ hay từ bỏ?

Kết quả hình ảnh cho phá thai
Những nỗi ám ảnh về việc từ bỏ con

Nếu những những người mẹ "ngoài ý muốn" này quyết định chọn tương lai một cách muộn màng thì những đứa bé, những thai nhi sẽ đối diện với cái chết. Đứa bé bị tước quyền sống vì án tử, nhưng những cô gái cũng sẽ phải chịu án tù chung thân với sự day dứt, sự tội lỗi suốt cuôc đời vì chính mình đã từ bỏ con mình. Không chỉ vậy, ngoài nỗi đau tâm lý còn có những nỗi đau thể xác như trong thời gian tương lai không thể được làm mẹ hay các bệnh phụ khoa nghiêm trong vì sự can thiệp của các dụng cụ y tế. Tương lai lúc này đã không còn là một tương lai chọn vẹn khi ngày an toàn bị coi nhẹ.

Giữ lấy con mình 

Nếu quyết hy sinh vì thiên chức làm mẹ, các mẹ sẽ không mất con nhưng sẽ đối diện với những mất mát về sự nghiệp, về cuộc sống, về gia đình. Các kế hoạch, dư định đều dang dở. Làm mẹ khi mọi điều kiện đều chưa đủ, thiếu thốn mọi thứ từ vật chất đến tinh thần, rất dễ đẩy người phụ nữ vào con đường tuyệt vọng.


Mặc dù mẹ con có nhau, mẹ con được bên nhau nhưng liệu hai mẹ con có bảo vệ được cho nhau. Con được sinh ra tự việc quan hệ không an toàn, con có được chào đón không? Biết bao đứa trẻ mặc cảm vì không có bố, vì mẹ của chúng chưa chồng mà chửa. Trước sóng gió dư luận dị nghị, hai mẹ con có đủ mạnh mẽ không? Đó là trong trường hợp đứa bé may mắn chào đời chọn vẹn, còn nhiều thai nhi kém một chút may mắn, dù mẹ muốn giữ con lại, con cũng phải đối diện với những căn bệnh bẩm sinh ngoài ý muốn.

Quan hệ an toàn, chủ động phòng trừ "ngoài ý muốn"

Có rất nhiều cách để quan hệ an toàn, có cách do bạn trai, có cách do bạn nữ, có cách cho cả hai. Không như con trai, con gái sẽ đối diện với vô vàn những mất mát nỗi đau khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, vậy nên bạn gái nên lựa chọn cách phù hợp với bản thân để chủ động bảo vệ mình.

Áo mưa là cách thường dùng nhưng điều này vô tình đưa quyền chủ động cho người bạn trai, nếu bạn đủ tin tưởng người con trai mình chọn thì mới nên. Cách này hiệu quả thật, nhưng chỉ hiệu quả nếu người ấy thật sự yêu thương và muốn bảo vệ bạn.

Kết quả hình ảnh cho "áo mưa" khi quan hệ
Sử dụng bao cao su để quan hệ an toàn

Viên tránh thai kết hợp sẽ giúp bạn có được 100% sự chủ động và khả năng bảo vệ bạn lên tới 99%. Ngoài ra, viên tránh thai kết còn giúp bạn phòng tránh một số bệnh phụ khoa như hội trứng buồng trứng đa nang hay lạc nội mạng tử cung, ung thư vú,...

Một cách thủ công nhưng chưa bao giờ mất uy tín là ngày an toàn, quan hệ an toàn nhờ ngày an toàn, vừa không lấn cấn lại thoải mái làm điều mình muốn.

Kệ gỗ cho góc nhỏ làm viêc- vừa đẹp, vừa tiện lại vừa gọn gàng

Mang thai ngoài ý muốn chính là hậu quả mà mỗi cặp đôi đều phải đối diện khi không chú trọng vào quan hệ an toàn mà chỉ coi trọng yếu tố cảm xúc trong cuộc vui.

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.