Dáng chuẩn, da đẹp với 5 loại nước uống detox sau


Dưới đây là 5 công thức cách làm nước detox giảm cân ngon miệng kết hợp từ các loại trái cây rau quả, giúp bạn nhanh chóng đốt hết mỡ thừa trên cơ thể và thanh lọc độc tố cho da.

1. Nước detox giảm cân dâu, bạc hà và chanh


Dâu tây có chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư và giảm lượng mỡ trong máu. Dâu tây và chanh là hai nguyên liệu được dùng nhiều trong các loại thức uống detox khác nhau. Và sự kết hợp giữa dâu, bạc hà và chanh sẽ mang đến cho bạn một loại nước uống vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Hương thơm ngọt ngào của dâu tây được cân bằng với chút vị chua của chanh, và hương vị bạc hà the mát làm nên một thức uống giàu vitamin và hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ.


Detox  nhanh chóng đốt hết mỡ thừa trên cơ thể và thanh lọc độc tố cho da.

2. Nước detox bưởi, cam và dưa leo

Bưởi là loại quả chứa lượng nước và chất xơ hàng đầu trong các loại rau quả. Nó giúp bạn cảm thấy thỏa mãn sau khi ăn, kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cảm giác thèm ăn. Cam và bưởi có chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường trao đổi chất và đốt mỡ, trong khi dưa leo giúp thải độc hữu hiệu. Thức uống kết hợp giữa bưới, cam và dưa leo không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà còn giúp cải thiện sức khoẻ của bạn.

3. Nước uống detox dưa hấu và cam chanh

Dưa hấu có chứa đến 94% là nước, ngoài ra còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất đặc biệt là magiê giúp loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, làm cho cơ rắn chắc, da mềm mại, ổn định huyết áp, giúp cho gan và thận hoạt động tốt. Sự kết hợp với các loại trái cây giàu vitamin C như  cam và chanh sẽ giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ, mang đến một thức uống detox thanh mát và giúp cơ thể tràn đầy sức sống.

Detox thanh mát và giúp cơ thể tràn đầy sức sống.

4. Detox giảm cân với bưởi và dưa chuột.

Bưởi và dưa hấu không chỉ giúp cơ thể loại bỏ độc tố nhanh mà còn kích thích tiêu hóa. Từ đó ngăn tích tụ mỡ bụng.
Cách thực hiện: 1 quả dưa chuột thái lát cho vào 500 ml nước lọc, cho thêm 2 múi bưởi vào để trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 3 giờ là có thể dùng được.
Detox là quá trình thanh lọc cơ thể, do đó trong quá trình thanh lọc bạn cần tránh dùng rượu, bia, bánh kẹo ngọt

5. Nước detox giảm cân kiwi, dâu rừng và chanh

Kiwi chứa chất xơ, kali, acid folic, vitamin C và E, carotenoid và các chất chống oxy hoá. Sự kết hợp giữa các loại trái cây giàu vitamin C như kiwi, dâu rừng và chanh sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giúp ngăn ngừa quá trình hấp thụ chất béo. Ngoài ra, hàm lượng cao các vitamin có trong công thức nước detox giảm cân này cũng sẽ giúp bạn có được một làn da đầy sức sống.

 Detox giảm cân



Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.