Ăn gì để quan hệ ngày rụng trứng sinh con trai?

Ngoài việc dựa vào chu kỳ kinh nguyệt để quan hệ ngày rụng trứng, các chất dinh dưỡng trong thức ăn cũng ảnh hưởng đến giới tính của trẻ.


1. Dành cho nam giới
Tinh trùng người đàn ông gồm có hai loại là XX và XY. Để có thể sinh được bé trai theo ý muốn thì việc sắp xếp, điều chỉnh chế độ ăn hợp lý giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng XY để khả năng gặp trứng cao hơn.

Nam giới cần sử dụng những thực phẩm để tăng số lượng và chất lượng tinh trùng XY

  • Chất kẽm có nhiều trong hải sản, gan, thịt bò, các loại đậu, nấm, súp lơ, ngũ cốc... Nạp đủ chất kẽm sẽ làm lượng tinh trùng XY và nồng độ testosterone tăng lên. 
  • Chuối và rau quả chứa vitamin B ngoài cung cấp kali còn chứa nhiều chất khoáng, rất tốt cho sự tồn tại của tinh trùng.
  • Gia vị cay sẽ làm tăng khả năng ham muốn ở nam giới cao hơn và đẩy mạnh số lượng cũng như chất lượng tinh trùng XY. 
  • Mức độ Glucose cao hơn sẽ khiến khả năng thụ thai bé trai nhiều hơn. Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều đồ ngọt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới vì làm tăng đường trong máu.
  • Cung cấp muối cũng khiến cho tinh trùng XY khỏe hơn. Nhưng lưu ý không nên sử dụng quá nhiều vì có thể dẫn đến các bệnh về huyết áp cũng như làm mất nước cho cơ thể. 
2. Dành cho nữ giới
Đối với chị em phụ nữ, việc canh ngày để quan hệ trong giai đoạn rụng trứng để sinh con trai là điều nên làm. Tuy nhiên, cần phải bổ sung những thực phẩm để tăng tính kiềm trong môi trường âm đạo.

Tinh trùng XX - XY có khả năng sống ở hai môi trường khác nhau. Ở môi trường kiềm, hoạt động của tinh trùng mạnh như nhau và khả năng xâm nhập vào trứng của tinh trùng Y nhanh hơn. Riêng ở môi trường axit, tinh trùng X hoạt động tốt hơn tinh trùng Y. Chính vì thế, để có khả năng mang thai con trai, cần cung cấp các chấp dinh dưỡng để làm tăng tính kiềm cho môi trường âm đạo.
Phụ nữ nên cung cấp chất dinh dưỡng để tăng tính kiềm cho môi trường âm đạo
  • Trái cây và rau quả không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn có thể tăng tính kiềm cho môi trường âm đạo. Đặc biệt, cung cấp những rau quả chứa nhiều vitamin sẽ giúp tinh trùng Y khỏe và phát triển hơn.
  • Thịt bò và các loại cá là thực phẩm giúp khả năng sản xuất trứng cũng như ham muốn của chị em lên cao.
  • Một số loại trái cây có tính kiềm cao như bơ, hồng, dâu, chuối, kiwi, táo, nho,... và một số rau củ như hành, xà lách, khoai lang, các loại đậu, mùi tây, bắp, 
  • Trà và nước khoáng ngoài thanh lọc và cấp nước cho cơ thể, còn có khả năng cấp chất kiềm cho môi trường âm đạo. Tuy nhiên, phụ nữ không nên sử dụng quá nhiều trà vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất cũng như tinh thần.
  • Ngoài ra, những thực phẩm khác như dầu olive, sữa chua, đinh hương, muối biến,... cũng tăng tính kiềm cho môi trường âm đạo của nữ giới. Tuy nhiên, việc sử dụng muối biển để thụ thai là điều cần thiết và nên cung cấp lượng muối đủ cho cơ thể để không bị mất nước và ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi đã biết rằng mình mang thai, hãy thay đổi chế độ ăn ổn định và bình thường vì sử dụng nhiều muối sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển về não cũng như nhận thức cua thai nhi. 
Trọn bộ bí kíp khiến mụn tránh xa, vui chơi thả ga không lo ngày "đèn đỏ"
Chu kỳ kinh nguyệt của bạn có đang bình thường?

Các chất dinh dưỡng cũng góp phần tăng khả năng sinh con trai sau khi quan hệ ngày rụng trứng

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.