Những "thần phẩm" đập tan mỡ bụng

Thay vì sử dụng thuốc giảm cân hoặc những biện pháp nhịn ăn, ăn rồi móc họng nôn,... các chị em có thể thay đổi chế độ dinh dưỡng của mình để giảm cân. Không chỉ đánh bay mỡ bụng mà còn tăng cường sức khỏe cho các chị em.
1. Ngũ cốc nguyên cám
Một nghiên cứu cho thấy người trưởng thành ăn ít nhất ba phần ngũ cốc nguyên hạt mỗi ngày, kèm theo việc cắt giảm những ngũ cốc tinh chế như bột mì, bánh mì trắng, gạo trắng sẽ hiarm 10% lượng mỡ so với những người không theo chế độ này. Vì vậy, bạn nên một lát bánh mì nguyên cám hoặc nửa chén bột yếu mạnh thay vì những loại ngũ cốc tinh chế trên.
Ảnh: Freshandlean/com
2. Kem sữa chua
Theo nghiên cứu của Đại học tại Anh, phụ nử ăn nửa cốc kem sữa chua mỗi ngày đều giảm mỡ bụng. Nguyên nhân có thể do lượng canxi sẽ được hấp thụ nhiều hơn chất béo. Nesu bạn không là người dùng các sản phẩm sữa, có thể bổ sung bằng các nguồn canxi khác như rau lá xanh đậm - rau bina, rau cải xanh,..., đậu phụ, cá mòi.
Ảnh: Freshandlean.com
3. Dầu oliu
Có khả năng làm trọng lượng cơ thể, chỉ số cơ thể và chu vi vòng eo giảm nhiều hơn so với các loại dầu khác. Đây là loại dầu có lượng axit béo đơn bão hòa, ngoài ra, còn có trong những quả hạch, rau tươi, những trái cây có màu sáng, cà chua, cá, thịt gà.

4. Hạnh nhân
Theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, hạnh nhân có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim bằng cách giảm mỡ bụng. Thay vì ăn bánh nướng có hàm lượng calo cao, bạn chỉ cần ăn nửa muỗng hạnh nhân hằng ngày để giảm lượng cholesterol và mỡ bụng. Có thể dùng hạnh nhân để chế biến cùng các món ăn hàng ngày.
Ảnh: Freshandlean.com
5. Việt quất
Không chỉ cải thiện làn da mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng. Những người thường xuyên ăn trái này sexgiarm được mỡ bụng, lượng chất béo cũng như cholesterol thấp hơn. Đồng thời có thể cải thiện đường huyết khi đói và độ nhạy insulin sau 90 ngày. Quả việt quất cũng chứ chất chống oxy hóa và các chất như anthocyanin có thể giảm thiểu các bệnh như béo phì, cao huyết áp.
Ảnh: Freshandlean.com
6. Dấm táo hữu cơ
Dấm táo có khả năng làm đẹp da, giúp tóc trở nên suôn mượt và giảm mỡ bụng tự nhiên cực hiệu quả. Sử dụng 1-2 muỗng hằng ngày trong 12 tuần, cân năng sẽ giảm đi đáng kể. Chỉ số BMI, mỡ nội tạng và số đo vòng bụng nhỏ hơn so với những người không dùng.

7. Khoai lang
Có chứa nhiều chất xơ giúp đốt cháy mỡ bụng và tăng năng lượng cho cơ thể, kiểm soát hệ tiêu hóa cực tốt. Đây chính là "chìa khóa" để có cảm giác no hơn mà không phải nạp quá nhiều calo, giúp vòng eo bạn trở nên thon gọn. 

8. Cá hồi
Chưa nhiều chất béo và hàm lượng omega cao, cá hồi là chất béo tốt cho sức khỏe. Protein trong cá hồi sẽ giúp bạn no lâu và không có cảm giác thèm ăn vặt. 

9. Các loại đậu
Nếu bạn muốn cảm giác them ằn thì các loại đậu chisnhlaf món ăn hiệu quả để thúc đẩy sự trao đổi chất và giảm mỡ ubujng. Đậu chứa chất xơ giúp độ isulin xuống thấp và giúp cơ thể "trừ" ít calo. Vitamin B và kẽm có nhiều trong đậu đỏ, đậu trắng và đậu đen giúp duy trì năng nượng cho cả ngày.
Ảnh: Freshandlean.com
10. Đậu lăng
Chất xơ của đậu lăng sẽ giúp bạn giảm gần 4% lượng mỡ trong 5 năm. Nếu bạn kết hợp với việc tập thể dụng đều đặn, khả năng giảm mỡ bụng sẽ hiệu quả gấp đôi.
Ảnh: Freshandlean.com
Nguồn: vietnammoi.vn

Giảm mỡ bụng tự nhiên thông qua thực phẩm sử dụng hằng ngày

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.