Những đứa bé ra đời từ việc không quan hệ an toàn

Mỗi một em bé được sinh ra đời đều ước mong mình có một cuộc sống hạnh phúc bên cha và mẹ nhưng liệu điều đó có còn trọn vẹn khi ba mẹ em không quan hệ an toàn.




Cũng giống như việc những bà mẹ đơn thân có biết bao điều khó nói thì những đứa bé được sinh ra khi không quan hệ an toàn, chúng thiếu thốn nhiều thứ mà chúng ta

Bố đâu rồi hả mẹ? Ba mẹ con đâu mất rồi?

Với một đứa trẻ, thế giới xung quanh chúng xoay quanh bố và mẹ. Dù chỉ là hai người nhưng lại làm nên những điều tuyệt vời nhất trong mắt chúng. Vậy niềm vui đó liệu có trọn vẹn và đông đầy khi bức tranh gia đình thiếu mất một mảnh ghép? Thật xót xa bao nhiêu khi mỗi lần nghe đứa trẻ thơ ngây ngô hỏi những câu hỏi hồn nhiên: Mẹ ơi khi nào bố về? Bố đi công tác lâu vậy mẹ? có người mẹ nào không xót xa khi nghe con mình hỏi vậy. Mẹ cho dù có cố gắng lắm, con vẫn cần có cha, cả nhà hạnh phúc, mẹ đỡ khổ cực.

Hình ảnh có liên quan
Ai cũng xót xa khi nhìn ánh mắt ngay thơ của lũ trẻ hỏi về ba mình

Đứa trẻ may mắn thì bức tranh gia đình chỉ thiếu một mảnh ghép, cuộc sống dù thiếu cha nhưng vẫn còn sự ấm áp của mẹ. Kém may mắn hơn, một số đứa bé vừa mới trào đời, ba mẹ chúng đã từ bỏ chúng để chúng bơ vơ tự sinh tự diệt dưới bàn tay nghiệt ngã của của số phận. Cũng không biết bao nhiêu lầm chúng tự hỏi ba mẹ ở đâu? hay bản thân chúng có làm gì sai để ba mẹ không cần mình.

Mấy bạn bảo con là đứa bé không ai cần...

Trẻ thơ là những điều ngây ngô nhất nên tuổi thơ của chúng cần lắm sự bảo vệ của mọi người, để những điều thơ ngây ấy mãi vẹn nguyên trong mắt của chúng. Sẽ thế nào nếu sự ngây ngô ấy bị đè bẹp bởi những sự "ngây ngô" khác. Trẻ con hồn nhiên vô tư, chúng luôn luôn thoải mái nói ra những điều chúng nghĩ nhưng không biết điều này sẽ làm tổn thương những đứa bé khác, những đứa bé kém may mắn hơn.

Hình ảnh có liên quan
Những niềm vui trẻ thơ bị dập tắt bởi những sự vô tư

Một lời hồn nhiên "Sao bạn không có bố?" có thể làm tổn thương một đứa bé vô tội. Chúng ta cũng không thể nào ngăn cản được những điều không hay đến với con trẻ vì những bôn bề cuộc sống. Ai cũng muốn bảo vệ con khỏi những điều ác ý nhưng làm sao bảo vệ con khỏi những "vô tư" khác. Đứa bé nào cũng sẽ vô tình nghe những lời làm chúng buồn, và điều này sẽ vô tình trở thành nỗi ám ảnh trong cuộc đời của chúng. 

Không quan hệ an toàn là lỗi của bậc cha mẹ, đừng để những đứa bé vô tội phải chịu hậu quả

Những đứa bé ấy không được quyền quyết định cuộc sống của mình, chúng không chọn việc sinh ra thiếu đi tình thương của cha hay mẹ, là số phận sắp đặt như vậy. Nếu không thể bao vệ con khỏi những gièm pha ác ý, những thiếu thốn không tên, ba mẹ hãy biết quan hệ an toàn để con được chào đời hạnh phúc hơn.

Kết quả hình ảnh cho em bé vui
Trẻ em là những điều tuyệt vời nhất, đừng phá hủy chúng chỉ vì những sai lầm của bạn
Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.