Loại ngay những thực phẩm này nếu muốn tính ngày quan hệ an toàn chính xác.

Dành cho các chị em chọn biện pháp tránh thai tự nhiên - canh ngày an toàn - thông tin về các loại thực phẩm khiến ngày quan hệ an toàn không được hoàn hảo 

1. Thực phẩm đóng hộp, chế biến sẵn 
Điểm mặt một số thực phẩm gây hưởng xấu tới khả năng sinh sản của phụ nữ - Ảnh 1

Các thực phẩm chế biến sẵn rất có hại cho sức khỏe

Những thực phẩm này không chỉ có tác hại với sức khỏe sinh sản mà còn tàn phá sức khoẻ tổng thể. Thực phẩm chế biến có chứa rất nhiều chất béo chuyển vị, fructose cao... rất xấu đối với sức khỏe. Những thực phẩm này được coi là nguyên nhân chính cho sự tăng cân. Nếu ăn qua nhiều các thực phẩm chế biến sẵn, nó sẽ ảnh hưởng không ít tới sự thay đổi nội tiết tố cớ thể, dẫn đến tình trạng kinh nguyệt không đều, tính sai ngày rụng trứng, khó khăn trong việc tính đúng ngày an toàn khi kỳ kinh không đều, dễ xảy ra các tình trạng mang thai ngoài ý muốn.
Thêm vào đó, một số thực phẩm chế biến sẵn có nguồn gốc từ thực phẩm biến đổi gen nên có thể gây tác động xấu về mặt sinh sản, sức khỏe người phụ nữ, và có thể làm người phụ nữ khó thụ thai về sau này nếu cứ lạm dụng các thực phẩm đóng hộp hoặc chế biến sẵn.


2. Các thực phẩm có chứa cafein và đồ uống có cồn


Các loại thực phẩm có chứa cafein như cà phê, trà, nước ngọt. Nếu lạm dụng quá nhiều đều có nguy cơ ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt cũng như ngày rụng trứng, cafein chứa trong cà phê có thể gây áp lực lên gan. Nó cũng làm giảm khả năng hấp thụ calci của cơ thể. Khi bị thiếu calci, nộ tiết tố trong cơ thể người phụ nữ dêc bị rối loạn, như thế càng dễ khiến cho việc rụng trứng tới sớm hoặc muộn hơn dự kiến, rất khó để có thể quan hệ an toàn hiệu quả 100%.

Lượng cafein quá cao dẫn đến những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ


Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ uống nhiều rượu mỗi ngày (trên 3ly/ngày) thường khó có con vì nó gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, mất kinh, làm ảnh hưởng đến khả năng rụng trứng, chất lượng trứng thậm chí có thể ngừng rụng trứng. Rối loạn kinh nguyệt, rối loạn ngày rụng trứng là một thảm họa đối với những ai muốn sử dụng biện pháp tránh thai tự nhiên - quan hệ ngày an toàn

3. Đường và các sản phẩm được làm từ sữa

Khi lượng đường dư thừa trong chế độ ăn uống có thể dẫn đến nồng độ các loại hormone trong cơ thể bị ảnh hưởng, và tất nhiên nội tiết tố trong cơ thể cũng sẽ bị rối loạn, việc ngày rụng trứng tới sớm hơn hoặc muộn hơn là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nếu lượng đường trong cơ thể quá cao.

Ăn quá nhiều kem và các sản phẩm làm từ sữa mỗi ngày sẽ khiến cơ thể bạn mau chóng tăng cân, việc tăng cân hoặc xuống cân quá đột ngột ảnh hưởng rất mạnh đến việc chu kỳ hành kinh của bạn có đều hay không, vì khi tăng cân quá nhiều hay giảm cân quá sức, các chức năng sinh sản trong có thể bạn đều phải chị đựng một áp lực rất lớn, khiến nó không thể thực hiện chức năng " trơn tru" như bình thường được. Từ đó dẫn đến rối loạn, kinh nguyệt không đều, ngày rụng trứng sẽ sai lệnh, ngày an toàn sẽ không còn an toàn nữa.

Các sản phầm được làm từ đường và sữa nếu lạm dụng quá nhiều dễ dẫn đến rối loạn nội
tiết tố ở phụ nữ










'

Ăn gì để tính được ngày quan hệ an toàn chính xác Ăn gì để không bị thay đổi nội tiết tố cơ thể

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.