Hiện trạng STDs khi không quan hệ an toàn

Chúng ta đều biết STDs là hậu quả của việc không quan hệ an toàn, vậy nên cùng nhìn xem STDs đã lây lan rộng như thế nào trong cuộc sống của chúng ta.

Tại sao phụ nữ lại tăng cân mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt?
Cách tính chu kỳ kinh nguyệt để quan hệ an toàn
Sẵn sàng làm mẹ sau quan hệ ngày rụng trứng

STDs chưa bao giờ hết là nỗi ám ảnh của mỗi người bởi độ nguy hiểm và ghê gớm của nó. Dù hiện nay, giáo dục giới tính đã trở nên gần gũi với mọi người hơn thì đối với STDs , mọi người vẫn chưa nắm được chi tiết cũng như kĩ lưỡng các thông tin quan trọng để có thể bảo vệ bản thân mình khỏi những căn bệnh này. Bên cạnh đó, nhiều người dù đã biết tới STDs đủ rõ nhưng lại coi thường các biện pháp quan hệ an toàn để rồi vẫn đứng trước nguy cơ bị STDs làm phiền đến cuộc sống.

STDs lan nhanh như thế nào?

Theo các thống kê ước tính thì các ca bệnh nhiễm STDs trên cả nước lên tới 300000. Tuy nhiên đó mới chỉ là số liệu còn con số thực tế có thể lên tới 1 tới 2 triệu ca bị nhiễm STDs mới trong tổng số 3-4 triệu ca khám và điều trị, đây là một con số vô cùng lớn.

Hình ảnh có liên quan
STDs và hiện trạng hiện nay

Trong số các bệnh STDs hiện nay thì loại bệnh có tỉ lệ người nhiễm phải cao nhất là bệnh sùi mao gà với số ca mắc nằm chủ yếu trong độ tuổi trải dài từ 15 tới 59 tuổi, dù là người trẻ hay người già đều có khả năng mắc phải. Sau mỗi năm, số ca này tăng "đều" 10% mỗi năm và nguyên nhân thì vô số kể bởi sự lơ là trong việc quan hệ an toàn, quan hệ an toàn không đúng cách ,... 

Bên cạnh đó vì xã hội cởi mở hơn nên các em tiếp xúc với những vấn đề nay quá sớm nhưng bản thân lại không có đủ kĩ năng để có thể bảo vệ bản thân nên độ tuổi học sinh sinh viên cũng chiếm một bộ phận không nhỏ.

STDs và HIVs hiện nay

Kết quả hình ảnh cho STD hiv
Mối quan hệ giữa STD và HIV

Có người nói STDs và là bạn, người đồng hành và là cả kẻ chỉ điểm của HIVs, điều này không hề sai vì STDs sẽ đưa bạn tới với HIV. HIV có ba con đường lây nhiễm nhưng số lượng lây nhiễm nhưng con đường lây qua đường tình dục chiếm tới 10%, một con số không hề nhỏ cho một căn bệnh đáng sợ của thế kỉ như HIV. Số lượng người nhiễm HIV lại không phải một con số nhỏ và con số này luôn tăng lên hàng tháng.

Cách tính chu kỳ kinh nguyệt để tránh thai cho vòng kinh 30 ngày
Cách tính ngày để không quan hệ ngày rụng trứng bằng que thử

Hiện trạng STDs hiện nay

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.